จองตั๋วเครื่องบิน จองโรมแรมในฮ่องกง HKFC Mix & Match Package จองบัตรท่องเที่ยวฮ่องกง
บัตร Disneyland กระเช้า Ngong Ping 360 Sky 100 Peak Tram Big Bus Tours Ocean Park Airport Express รถรับ - ส่งสนามบิน
อาหารทะเล Lei Yue Mun One Day in Macau ล่องเรือสำเภา Dukling ซิมโทร / เล่นเน็ตฮ่องกง ซิมเล่นเน็ตในมาเก๊า บัตรท่องเที่ยวมาเก๊า
เที่ยวอิสระฮ่องกงลดทั้งเกาะ (ก.ค.) เที่ยวอิสระฮ่องกงลดทั้งเกาะ(ส.ค.) รวมแพ๊คเกจทัวร์ ฮ่องกง จีน เชินเจิ้น จูไห่ มาเก๊า
หน้า: [1] 2 3 ... 10
 เมื่อ: ก.ค. 27, 17, 11:06:31
Started by !!!!!อาเฟิง!!!!! - กระทู้ล่าสุด โดย mydexter
 Heart Heart Heart Heart Heart

รับทราบครับ

เมื่อ: ก.ค. 27, 17, 01:41:50
Started by จุ๊บจิ๊บ - กระทู้ล่าสุด โดย vicmak_2000
ไปกับคุณแม่สองคนค่ะ จะไปพักกับน้องสาวที่โรงแรมคอนราด ลงไฟลท์เกือบ 5 ทุ่ม จากสนามบินถ้านั่ง AE ไปสถานีฮ่องกง อยากจะไปต่อ Shuttle bus แต่คิดว่าเวลาน่าจะไม่ทัน เลยอยากทราบว่าถ้านั่งแทกซี่ต่อจากสถานีฮ่องกง ตอนดึกเรียกแทกซี่ง่ายมั้ยคะ หรือว่านั่งรถบัสจากสนามบินไปมีสายไหนบ้างคะ  Love Struck

ไปถึงดึก  เครื่องลงเกือบ 5 ทุ่ม กว่าจะผ่านด่านเอากระเป๋าออกมา
            ก็คงจะเที่่ยงคืนแล้ว  รถเมล์ปกติก็คงหมดแล้ว  มีแต่รถเที่ยวกลางคืน
            ซึ่งก็ไม่มีเยอะสาย  ฉะนั้นยอมจ่ายค่าแท๊กซี่เถอะครับ
            นั่งรถเมล็ไป  รถก็น้อย  แถมถนนหนทางก็เห็นไม่ชัดอีก
            ยิ่งไม่คุ้นสถานที่อาจจะหลงกันไปใหญ่

เมื่อ: ก.ค. 27, 17, 01:34:21
Started by warinrat - กระทู้ล่าสุด โดย vicmak_2000
เรามีแพลนไปฮ่องกงครั้งแรกกับครอบครัวใหญ่ค่ะ ไปทั้งหมด 12 คน (ไม่มีผู้สูงวัยนะคะ) อยากทราบสภาพอากาศจริงๆของเดือนนี้ว่าเป็นยังไงบ้างคะ

อากาศช่วงนี้ก็น่าจะเป็นหน้าฝนนะครับ...การเดินไปที่ต่างๆก็ค่อนข้างจะลำบากเล็กน้อย

แพลนคร่าวๆประมาณนี้ค่ะ

วันที่ 23 ถึงฮ่องกงค่ำๆ แล้วเข้าที่พักทันทีค่ะ เราพักที่โรงแรม ซันนีเดย์มงก๊กค่ะ (ใครเคยพักที่นี่เป็นยังไงบ้างคะดีมั้ย)

วันที่ 24
- นั่งกระเช้านองปิงไหว้พระใหญ่
- ไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่ ชายหาด Repulse Bay

จาก Repulse Bay  สามารถนั่งรถต่อไปอีกเล็กน้อย
             ไปที่ Stanley Market ก็ได้ครับ  แต่เกรงว่าจะมืดค่ำเสียก่อน
              ถ้าคิดว่าไม่ทัน  ก็กลับมารอชม Symphony of lights ก็ได้ครับถ้าทำเวลาได้
              หลังจากชมแสงสีจบแล้วก็มาเดินเล่นที่ตลาดกลางคืนต่อจบถึงเที่ยงคืน

(ในวันนี้ไปไหนต่อได้อีกคะ รบกวนแนะนำด้วยนะคะ)

วันที่ 25
- ไปมาเก๊าแบบไปเช้าเย็นกลับ (ยังไม่ได้แพลนสถานที่ ใครมีแนะนำเที่ยวแบบวันเดียวรบกวนด้วยนะคะ)
กลับจากมาเก๊าแล้ว สามารถไปชม Symphony of lights ได้มั้ยคะ

ถ้าจะกลับมาก็ทัน แต่ต้องวางแผนดีๆ  เพราะต้องเสียเวลาเดินทางทางเรือ
          ประมาณ  1 ชั่วโมง  ไหนจะต้องเสียเวลาตอนผ่านด่านทั้งสองที่อีก
           ก็ต้องเผื่อเวลาให้ดี  แต่ผมว่าไม่ควรรีบกลับมาหรอก
           เพราะแสงสีที่ มาเก๊า ยามค่ำคืนสวยไปเบาเลยครับ...
           ส่วนสถานที่เที่ยวลองดูจากรีวิวเก่าในนี้ก็ได้ครับ
           มีข้อมูลอยู่มากมายอย่างเพียงพอเลยครับ...

วันที่ 26

(วันเดินทางกลับ) สามารถฝากกระเป๋าไว้ที่ไหนได้บ้างคะ ถ้าฝากไว้ที่โรงแรม แล้วกลับมาเอาตอนจะไปสนามบินจะทำให้เสียเวลามั้ยคะ
-วัดหวังต้าเซียน

ผมว่าวันนี้ไปที่แรกที่เดียว ก็น่าจะหมดเวลาแล้วครับ..
         กระเป๋าฝากไว้ที่โรงแรมได้  และอย่าลืมว่าต้องถึงสนามบินก่อนเวลาไม่น้อยกว่า 3 ชั่วโมง ครับ
         อย่างกรณีนี้ ก็ควรถึงสนามบินสัก บ่าย 3 โมงครับ

สำหรับวันนี้ไม่แน่ใจว่าจะทันเวลามั้ย เพราะเราต้องเช็คอินที่สนามบิน 6 โมงเย็นค่ะ

สถานที่ยังใส่ไม่ครบค่ะ ใครมีความเห็นยังไง หรือควรไปไหนก่อน-หลัง เสนอแนะมาได้เลยนะคะ

มีเวลาน้อยจากโปรแกรม ก็แค่ 2 วันเต็มเอง  ผมว่าแค่ทำตามโปรแกรมที่บอกมาได้ครบ
          ก็ดีแล้วละครับ...เพราะสถานที่แต่ละแห่งต้องใช้เวลาเดินทาง  และแต่ละที่ก็น่าตืนตาตื่นใจทั้งนั้น
          สำหรับคนไปครั้งแรก  ก็ควรให้เวลากับสถานที่ต่างๆให้มากหน่อย  เพราะเราไปเองไม่ได้ไปกับทัวร์
          จึงไม่ต้องเร่งรีบอะไร  แบบ ชะโงกทัวร์อะไรอย่างนั้น

ปล. เราไม่ไปดิสนีย์แลนด์ และโอเชียนพาร์คนะคะ

ขอบคุณสำหรับทุกคำแนะนำค่ะ

สงสัยอะไรก็ถามเพิ่มเติมได้ครับ...

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ Eyelashes

สงสัยว่าต้องไปจัดใหม่แล้ว น่าจะตัดมาเก๊าออกไปก่อน Huh

ก็ดีครับ  ไปมาเก๊า ช่วงมรสุม  มีความเสี่ยงสูง
         อาจทำให้พลาดเวลาได้....ไปครั้งแรกไม่ต้องครบทุกที่หรอกครับ
         แต่ให้ไปเที่ยวในแต่ละที่ให้มีคุณภาพที่สุด   ฮ่องกง  ไปกี่ครั้งต่อกี่ครั้ง
         ก็ยังไม่ทั่วหรอกครับ...

เมื่อ: ก.ค. 26, 17, 18:25:36
Started by warinrat - กระทู้ล่าสุด โดย warinrat

ขอบคุณมากๆเลยนะคะ Eyelashes

เมื่อ: ก.ค. 26, 17, 18:08:01
Started by empi - กระทู้ล่าสุด โดย warinrat
รบกวนสอบถามด้วยค่ะ ไปช่วงเวลาเดียวกันเลย ของเราไป 23 กลับ 26 สภาพอากาศเดือนกันยาเป็นยังไงคะ

ช่วง กันยายน  ก้น่าจะมีฝนอยู่นะครับ..ต้อง กลางๆ หรือปลาย ตุลาคมไปแล้ว
                  ถึงจะเริ่มเข้าหนาวของฮ่องกง...

ขอบคุณมากค่ะ

เมื่อ: ก.ค. 26, 17, 13:17:40
Started by จุ๊บจิ๊บ - กระทู้ล่าสุด โดย จุ๊บจิ๊บ

เมื่อ: ก.ค. 26, 17, 09:36:45
Started by Fuse1995 - กระทู้ล่าสุด โดย Fuse1995
ราคา 300 รวมส่ง (มีอันเดียว) line : fuse2520

เมื่อ: ก.ค. 26, 17, 02:51:38
Started by empi - กระทู้ล่าสุด โดย vicmak_2000